Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

20 - 11 - 2012


Nhớ một thời phượng nở đỏ tươi
Miệng cười trao nhau dòng lưu bút
Ngày về quê cứ thấy mình ngộ ngộ
Ồ! Thì ra mình đã là thầy.
Mười mấy năm giận giận thương thương
Đám nhỏ thứ ba qua đò lần lượt
Viên phấn vẫn luôn vẽ những nết người.
Tóc bạc, phổi gầy vì bụi phấn
Phân vân những buổi họp tăng giờ
Những đêm ngồi soạn trang giáo án
Vậy mà bữa sáng chỉ mì tôm
Mỗi ngày đến lớp bận rộn hơn
Phong trào thi đua dâng từng đợt
Thân thiện, chuyên cần phấn đấu hơn
Hôm nay ngồi nghĩ về nghề giáo
Thấy mệt mà vui bởi nghiệp rồi........
                                         Tùy bút

3 nhận xét:

  1. Bạn là giáo viên hả, nếu cần gì bạn cứ hỏi trâm anh sẳn lòng giúp, nếu bạn không biết nữa thì đưa mật khẩu và tên blog mình trang trí dùm bạn cho nhanh

    Trả lờiXóa
  2. Ủa sau không thấy bạn hồi âm vậy, blog của bạn còn thiếu nhiều thứ mình có thể giúp bạn, có người nhờ mình sang nhà bạn coi và giúp

    Trả lờiXóa
  3. Bữa giờ mình bận quá nên không vào trang blog. Vậy mình nhờ Trâm Anh nha. Tên blog của mình: tranbachhop1980.blogspot.com; mật khẩu: 18111980. địa chỉ mail: tranbachhop1980@gmail.com. mật khẩu như trên

    Trả lờiXóa